Cải thiện thể lực

Em chỉ cần chạy khoảng 200m là bắt đầu thở dốc. Các tiền bối tư vấn cho em cách để cải thiện thể lực với ạ. Em xin cảm ơn.
 
 
Em chỉ cần chạy khoảng 200m là bắt đầu thở dốc. Các tiền bối tư vấn cho em cách để cải thiện thể lực với ạ. Em xin cảm ơn.
Bạn tìm hiểu phương pháp thở Wim Hof nhé. Cải thiện rất tốt nhịp thở khi chạy đấy.
Mình chạy liên tục 10km ko vấn đề gì. Chỉ đau xóc hông là chưa biết khắc phục kiểu gì.
 
Khởi động kỹ để làm nóng cơ và tránh chấn thương
Bác có thể chạy quãng ngắn trước rồi tăng dần lên theo ngày
ví dụ Day1 200m , Day2 300m, cứ thế tăng từ từ lên cho cơ thể quen dần, mới đầu chưa quen thì cứ đi bộ xong chạy ngắn trước.
Em áp dụng cách trên từ khi chạy 200m thở, giờ em chạy được Half Marathon 21km rồi.
 
Bạn tìm hiểu phương pháp thở Wim Hof nhé. Cải thiện rất tốt nhịp thở khi chạy đấy.
Mình chạy liên tục 10km ko vấn đề gì. Chỉ đau xóc hông là chưa biết khắc phục kiểu gì.
thở wimhof khi chạy hay trước khi chạy thế bác ?
 
Em chỉ cần chạy khoảng 200m là bắt đầu thở dốc. Các tiền bối tư vấn cho em cách để cải thiện thể lực với ạ. Em xin cảm ơn.
tập chạy đc bao lâu mà đã hỏi rồi b..làm gì thì làm cứ cố gắng hết sức thực hiện khoảng tầm 20 ngày đổ ra rồi mới lăn tăn nhé.
1 buổi chạy. Chạy 200m x 3-5 hiệp. Giữa mỗi hiệp chạy. Đi bộ đến khi nào hết mệt rồi lại chạy tiếp. Bao giờ kiểm soát được giới hạn thời gian chạy giữa các hiệp từ 2-3'. Kết hợp lên mạng học hỏi thêm.
 
Top